• MARINA RIVERSIDE

    Hãy đến với Maria Riverside, những ấp ủ về một không gian sống xanh mát sẽ thành hiện thực, hãy cùng Maria Riverside sẵn sàng đón lấy những thành công và may mắn đến với cuộc sống hay cùng gia đình thưởng thức những giây phút tràn ngập yêu thương và ấm áp.

  • GEM RIVERSIDE

    Căn hộ Gem Riverside sẽ là một dự án ăn khách nhất vào cuối năm 2017 từ những thế mạnh của chủ đầu tư Đất Xanh mang lại. Cùng với hàng loạt các dự án đình đám tại trục đại lộ Phạm Văn Đồng, Tp. Hồ Chí Minh. 

  • SAMSORA RIVERSIDE

    Với vị trí đắc địa, Căn hộ Samsora Riverside là nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu sinh sống và làm việc tại Quận 9, Thủ Đức, Bình Dương, Biên Hòa,... và là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. 

  • SOUTHGATE TOWER

    Southgate Tower là sự kết hợp hoàn hảo của không gian sống, làm việc tiện nghi và các dịch vụ thương mại chất lượng. Không chỉ mang đến một không gian sống theo tiêu chuẩn Châu Âu, mà còn là một kênh đầu tư sinh lời lý tưởng. 

     

  • PHÚC ĐẠT GARDEN

    Phúc Đạt Garden là một trong những mảnh đất vàng còn lại ngay trung tâm của tỉnh Bình Dương với những tiện ích nội ngoại khu lý tưởng cùng khả năng sinh lời nổi bật. 

  • ECO TOWN PHÚ MỸ

    Eco Town Phú Mỹ ra đời chính là “lời giải” cho “bài toán” nhà ở đang ngày một tăng cao tại vùng đất địa linh nhân kiệt Bà Rịa Vũng Tàu. Sở hữu vị trí "Lưng tựa sơn - mặt hướng cảng" - Eco Town Phú Mỹ là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời ngay tại Vũng Tàu. 

Bùng nổ hạ tầng giao thông khu Đông, thị trường căn hộ xung quanh hot hơn bao giờ hết

11/12/2018

Đằng sau làn sóng đầu đầu tư của mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp vào khu Đông chính là nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện…

Cách đây 2 năm, tuyến đường Phạm Văn Đồng đi vào hoạt động đã đánh thức được tiềm năng về sức cầu của khu vực mà bấy lâu nay các nhà đầu tư trong nước bỏ quên. Khu Đông TP.HCM từ một khu vực khó kết nối thì nay đang vươn mình trở thành một “thỏi nam châm lớn” thu hút hầu hết các nhà đầu tư bất động sản.

Trên thực tế, nhiều nhà phát triển bất động sản đang âm thầm phát triển căn hộ dọc theo tuyến đường Phạm Văn đồng hiện đại bậc nhất TP.HCM. Đây là cơ sở cho cho chiến lược kinh doanh dài hơi. Tất nhiên đằng sau làn sóng đầu đầu tư của nhiều doanh nghiệp tại khu Đông chính là nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện:

Dự án cầu đường Bình Triệu 2 tái khởi công sau nhiều năm đình trệ

Dự án được khởi công năm 2001 với số vốn 341 tỷ đồng do Tổng công ty Công trình giao thông 5 (Cienco 5) làm chủ đầu tư. Năm 2002, do UBND TP.HCM thực hiện điều chỉnh Dự án Mở rộng Quốc lộ 13 nên chỉ thực hiện được việc Xây dựng Cầu Bình Triệu 2 do thiếu vốn đầu tư.

Quyết tâm thực hiện trọn vẹn dự án, gần đây nhất, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM đã có văn bản gửi UBND Thành phố báo cáo về cơ chế triển khai Dự án BOT cầu, đường Bình Triệu 2. Đến thời điểm hiện tại, dự án đang được khởi công lại và được chia thành 5 tiểu dự án nhỏ:

Tiểu dự án 1: Nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 đoạn từ ngã tư Bình Phước đến chân cầu Bình Triệu lộ giới 60m

Tiểu dự án 2: Hoàn trả chi phí đầu tư toàn bộ các hạng mục mà Cienco 5 đã triển khai, nâng cấp mở rộng các tuyến đường quanh Bến xe Miền Đông cũ

Tiểu dự án 3: Sửa chữa, nâng cấp cầu Bình Triệu cũ.

Tiểu dự án 4: Mở rộng đường Nguyễn Xí (từ cầu Đỏ đến nút giao thông ngã năm Đài Liệt sĩ và xây dựng nút giao thông ngã năm Đài Liệt sĩ, quận Bình Thạnh).

Tiểu dự án 5: Nâng cấp, mở rộng đường Ung Văn Khiêm đoạn từ ngã năm Đài Liệt sĩ đến Tân Cảng, quận Bình Thạnh. có quy mô dài 1,7km, rộng 30m (vỉa hè rộng 8m). Trong đó, Mở rộng cầu Ông Dầu (Ql13) có quy mô xây cầu Ông Dầu mới gồm hai cầu bên cạnh cầu cũ dài 31m, rộng 5,25m/cầu.

Di dời bến xe miền Đông trong năm 2018

Theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, trước ngày 30/1/2018 phải đưa bến xe miền Đông mới (Q.9) vào hoạt động. Điều này đồng nghĩa với việc phải tổ chức di dời bến xe Miền Đông cũ (Q.Bình Thạnh) ra bến xe Miền Đông mới ngay trong năm 2017.

Việc xây dựng và di dời bến xe mới là giải pháp tổng thể trong việc giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông của thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là tuyến đường kết nối giữa khu Đông và trung tâm thành phố.

Kết nối liên vùng nhờ tuyến đường Phạm Văn Đồng

Tuyến đường Phạm Văn Đồng có tổng chiều dài 12 km ( bắt đầu từ ngã năm Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp và kết thúc ở nút giao thông Linh Xuân, Thủ Đức), bao gồm 12 làn xe, 13 nút giao thông trên toàn tuyến. Đặc biệt,nút giao thông QL13 có 2 cầu vượt và 1 vòng xoay, tạo thành các nhánh kết nồi liên vùng đến các trung tâm: sân bay Tân Sơn Nhất, Phú Nhuận, Gò Vấp , Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Dương….

Sắp sửa khởi công tuyến đường từ Phạm Văn Đồng đến nút giao thông Gò Dưa

Tuyến đường Vành Đai 2 với chiều dài 70 km, bao quanh TP.HCM, cầu Vượt Gò Dưa – Vượt Bình Phước – Nút giao An Sương –Ngã 3 An Lập – Phú Định – Nguyễn Văn Linh – Cầu Phú Mỹ – Cầu Rạch Chiếc –Ngã Tư Bình thái – Ngã ba Linh Đông – Vượt Gò Dưa.

Về quy hoạch tổng thể của TP.HCM, tuyến đường vành đai 2 phải được khép kín trước 2020 với tổng chiều dài hơn 64 Km, 6 tới 10 làn xe. Theo đó, TP.HCM đầu tư 1.134 tỉ đồng xây mới tuyến đường vành đai 2 dài 2,75km, mặt đường rộng 67m cho 12 làn xe, dự kiến khởi công vào cuối năm 2017.

Buýt đường sông – mở thêm tuyến kết nối liên vùng đến q.1, q.2, bình thạnh

Tuyến buýt đường sông mới sẽ có chiều dài 10,8km, chạy từ Bến Bạch Đằng qua kênh Thanh Đa và ra lại sông Sài Gòn, đến khu vực P.Linh Đông (Q.Thủ Đức) tại vị trí bến khách ngang sông Bình Quới. T

uyến này có 12 bến đón, tại các quận 1, 2, Bình Thạnh và Thủ Đức. Toàn tuyến có 5 tàu buýt, mỗi tàu 80 chỗ, trong đó 4 tàu vận chuyển thường xuyên và 1 tàu dự bị. Tổng chiều dài 2 tuyến hoạt động khoảng 21km, vốn đầu tư của công trình là 124,5 tỷ đồng. Giá vé trong 2 năm đầu là 15.000 đồng/vé/người. Thời gian di chuyển từ đầu đến cuối tuyến khoảng 30 phút.

Dự kiến di dời ga Sài Gòn về cầu Bình Triệu

Hiện ga Sài Gòn nằm tại khu vực trung tâm đang tạo ra sự bất tiện dù đây là 1 trong những kênh giao thông chính Việc di dời ga ra Bình Triệu không chỉ giải quyết tình trạng kẹt xe khu vực trung tâm, mà còn tăng sự thuận tiện và tính kết nối liên vùng với 4 tuyến giao thông lớn là QL13, Phạm Văn Đồng, vành đai 2, QL1A, cùng hệ thống cảng hàng không sân bay Tân Sơn Nhất và tuyến buýt sông.

Với hạ tầng toàn khu đang ngày càng hoàn thiện đồng bộ đã làm tăng sức hấp dẫn của khu Đông Sài gòn đối với các nhà đầu tư. Các công trình hạ tầng huyết mạch tại đây đã giúp cho bộ mặt đô thị cả khu vực thay đổi nhanh chóng, hiện đại, khang trang và sạch đẹp, tạo lực đẩy làm gia tăng giá trị BĐS nơi này.

0934 362 727